[Khuyên Dùng] Anti Bảo Mật Account

05-04-2023

Vì tình trạng lừa đảo khá nhiều, nên việc đầu tiên tất cả anh em tham gia game nên sử dụng tính năng bảo mật Account này đầu tiên khi khởi tạo nhân vật hoặc sau khi mua bán account để tránh trường hợp mò pass hay bị bất cứ rủi ro gì. BĐG Võ Lâm 1 PC không bao giờ xin password của gamer nên anh em tham gia game nên cẩn thận !!!

NPC Liên Quan:

NPC Hổ Trợ Tân Thủ Ở Ba Lăng Huyện

 

Các Bước Hướng Dẫn Mở/Tắt Anti - Bảo Mật Account

  • Khi anh em mở Anti - Bảo mật account lên thì các PC khác không thể vào tài khoản nhân vật của các anh em.
  • Lưu Ý: Không nên sử dụng tính năng này ở các tiệm net. Nếu muốn đăng nhập ID này ở PC khác chỉ có 1 cách đó là Tắt Anti Hack ở PC mà đã mở Anti. 
  • Trong trường hợp anh em muốn giao dịch mua bán account qua trung gian thì bắt buộc anh em phải tắt Anti - Bảo Mật Account ở PC của anh em, người trung gian hoặc BQT không thể giúp anh em trường hợp này.

Tắt Anti - Bảo Mật Account

  • Tuy nhiên, tính năng này chỉ có thể giúp anh em bảo mật 90%. 
  • Còn lại 10% là do anh em bị dính keylog hoặc cung cấp TEAMVIEWER hoặc ULTRAVIEWER cho bọn hacker. Tuyệt đối đừng dại đưa account hoặc đưa Teamviewer hay Ultraviewer cho những người không tin tưởng.

Các thắc mắc liên quan đến Võ Lâm 1 PC, quý nhân sĩ vui lòng gửi thông tin về trang fanpage hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 0932.179.203 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

BĐH Võ Lâm 1 PC,

Kính Bút !!!